Hỗ trợ / Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng hàng đầu của Mastercam Việt Nam đảm bảo rằng bạn sẽ nhận lại được nhiều nhất từ khoản đầu tư CAD/CAM của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từng bước để giúp bạn gia tăng lợi nhuận.

Hỗ trợ tại địa phương

Trung tâm hỗ trợ và đại diện thương hiệu của Mastercam Việt Nam luôn luôn là địa chỉ liên hệ đầu tiên giúp bạn tìm kiếm thông tin và hỗ trợ kỹ thuật một cách nhanh chóng. Hãy tìm đại lý Mastercam của bạn tại đây

Hỗ trợ từ Mastercam Việt Nam

Hỗ trợ qua điện thoại

Nếu trung tâm hỗ trợ Mastercam tại địa phương của bạn không khả dụng, bạn có thể gọi ngay cho trung tâm hỗ trợ CSKH của Mastercam Việt Nam từ Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 sáng – 5:30 chiều. Khi liên hệ hỗ trợ, vui lòng làm theo các hướng dẫn sau:

  • Đảm bảo rằng bạn đã liên hệ với Đại diện Mastercam tại địa phương của mình.
  • Cung cấp thông tin liên hệ của bạn, phiên bản Mastercam bạn đang sử dụng và số sê-ri giấy phép của bạn.
  • Sẵn sàng mô tả vấn đề một cách chi tiết.
  • Sử dụng cùng với máy tính khi bạn đang gọi.
  • Cố gắng lặp lại sự cố một lần trước khi gọi. Kỹ thuật viên của chúng tôi có thể yêu cầu bạn lặp lại sự cố khi bạn đang sử dụng điện thoại.
  • Chuẩn bị sẵn mô tả đầy đủ về phần cứng của bạn, bao gồm hệ điều hành (OS), bộ xử lý trung tâm (CPU), chuột và bộ nhớ.

Hỗ trợ qua Email

Nếu đại diện Mastercam Việt Nam tại địa phương của bạn không khả dụng, bạn có thể gửi email cho Công ty Mastercam Việt Nam bất kỳ lúc nào. Yêu cầu hỗ trợ của bạn sẽ được xử lý từ Thứ Hai – Thứ Sáu, 8:00 sáng – 5:30 chiều. Khi gửi email để được hỗ trợ, vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

  • Đảm bảo rằng bạn đã liên hệ với Đại diện Mastercam tại địa phương của mình.
  • Để lại số điện thoại và thông tin liên hệ để chúng tôi có thể liên hệ với bạn.
  • Cung cấp thông tin liên hệ của bạn, phiên bản Mastercam bạn đang sử dụng và số sê-ri giấy phép của bạn.
  • Sẵn sàng mô tả vấn đề một cách chi tiết.
  • Chuẩn bị sẵn mô tả đầy đủ về phần cứng của bạn, bao gồm hệ điều hành (OS), bộ xử lý trung tâm (CPU), chuột và bộ nhớ.
  • Khách hàng sử dụng Mastercam nên sử dụng tiện ích Zip2Go để thu thập dữ liệu Mastercam thành tệp .Z2G và đính kèm tệp này vào email.

Hỗ trợ Post Processor

Khi liên hệ Công ty Mastercam Việt Nam yêu cầu hỗ trợ về Post Processor, vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

  • Đảm bảo rằng bạn đã liên hệ với Đại diện Mastercam tại địa phương của mình.
  • Để lại số điện thoại và thông tin liên hệ để chúng tôi có thể liên hệ với bạn.
  • Cung cấp thông tin phiên bản Mastercam bạn đang sử dụng và số sê-ri giấy phép của bạn.
  • Sẵn sàng mô tả vấn đề một cách chi tiết.
  • Cung cấp kiểu dáng và model của máy và bộ điều khiển.
  • Cung cấp file .PST mà bạn đang sử dụng bao gồm bất kỳ tệp bổ sung nào liên quan đến file như .PSB hoặc .TXT.
  • Cung cấp một file Mastercam đơn giản minh họa các vấn đề bạn đang gặp phải với Post Processor. Khi có thể, vui lòng thu hẹp các thao tác sự cố hoặc đường chạy dao đang gây ra sự cố.
  • Cung cấp tệp mã NC “xấu” đang được xuất từ Mastercam. Đảm bảo mã này được tạo bằng file Mastercam mà bạn đã đưa vào.
  • Cung cấp tệp mã NC “tốt” hiển thị các chỉnh sửa cần thiết. Bạn có thể tạo một bản sao của tệp NC “xấu” và chỉnh sửa nó, thay thế mã xấu bằng mã mong muốn. Bao gồm bất kỳ nhận xét bổ sung nào mà bạn nghĩ có thể cần thiết hoặc hữu ích.
  • Khách hàng Mastercam X trở lên nên sử dụng tiện ích Zip2Go để thu thập dữ liệu Mastercam thành tệp .Z2G và đính kèm tệp này vào email. Bạn có thể thêm tất cả các file trước đó bên trong Tệp Zip2Go.